logo

Thông báo

Icon
Error

Hướng dẫn đặt mật khẩu trong word 2010
LeeTran
#1 Đã gửi : 18/02/2014 lúc 03:12:35(UTC)
Danh hiệu: Thành viên

Nhóm: Thành viên
Gia nhập: 28-11-2013(UTC)
Bài viết: 3
Đến từ: Bình Thuận

Nhiều tài liệu quan trọng của bạn làm trên word không muốn ai tự ý đọc, cách tốt nhất để bảo vệ nó là đặt mật khẩu. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt mật khẩu cho tài liệu của mình trong word. Sau đây là quá trình để tạo mật khẩu:
Trong trình duyệt của word 2010, các bạn chọn File → Info và chọn Permissions →Encrypt with Password như hình dưới





Sau khi kích chuột chọn Encrypt with Password, một cửa sổ hiện ra yêu cầu bạn gõ mật khẩu vào





Sau khi nhập mật khẩu bấm OK bên dưới, một cửa sổ yêu cầu bạn nhập lại mật khẩu





Sau khi nhập lại mật khẩu kích chuột chọn OK. Việc đặt mật khẩu trong word 2010 hoàn thành
Để kiểm tra xem mật khẩu thành công chưa các bạn lưu thoát và lưu lại tài liệu. Khi mở lại tài liệu, sẽ hiện ra cửa sổ nhập mật khẩu, các bạn nhập mật khẩu và bấm OK. Như vậy chúng ta đã đặt mật khẩu thành công trong word 2010.





Bây giờ các bạn không phải lo lắng bị người khác xem trộm tài liệu rồi nhé. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết

Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.